วิสทร้า (VISTRA) ก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 ตอกย้ำคุณภาพ คว้า 3 รางวัลสุดยอดสินค้าขายดี ในวัตสันต่อเนื่อง 5 ปีซ้อน

         วิสทร้า (VISTRA) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม ในเครือบริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การันตีคุณภาพด้วยรางวัลสุดยอดสินค้าขายดี Watsons HWB Awards ประจำปี 2024 อีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจทีได้รับต่อเนื่องยาวนานกว่า 5 ปีซ้อน

         คุณจีรวัฒน์ สิทธิ์สันต์กุล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด คุณกัญญณัช นันธิกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายโมเดิร์นเทรด , คุณกฤษณพงศ์ ถาวรสมบัติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และคุณกัญญภา จันทรวิศรุต ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนของบริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์จำกัด ขึ้นรับรางวัลสุดยอดสินค้าขายดีในวัตสัน 3 รางวัล ในงาน Watsons HWB Awards 2024 หรือ Ambassador of  Beauty The Finest Health & Beauty Epitome ประจำปี 2024 ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดย 3 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่ได้รับ ได้แก่

         1. รางวัลสุดยอดสินค้าขายดี ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินซีจากธรรมชาติ 5 ปีซ้อน                                                                                    จากผลิตภัณฑ์ VISTRA Acerola Cherry 1000 mg & Citrus Bioflavonoids Plus 

         2. รางวัลสุดยอดสินค้าขายดี ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อลดเลือนริ้วรอยและชะลอวัย 2 ปีซ้อน                                                                    จากผลิตภัณฑ์ VISTRA Astaxanthin 6 mg Plus Vitamin E 

         3. รางวัลสุดยอดสินค้าขายดี ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อลดสิวและริ้วรอยจากสิว                                                                                              จากผลิตภัณฑ์ VISTRA Gotu Kola Extract Plus Zinc

         ตอกย้ำความน่าเชื่อถือและคุณภาพในแบรนด์ต่อเนื่องอีกปีเช่นกัน นับเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่สินค้าได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทยทุกท่าน

         คุณจีรวัฒน์ สิทธิ์สันต์กุล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับ     รางวัล Watsons HWB Awards 2024 ที่นอกจากจะได้เป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดในวัตสันแล้ว ยังครองใจสูงสุดจากผู้บริโภคอีกด้วย ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิสทร้า (VISTRA) ต่อเนื่องถึง 5 ปีซ้อน  ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในพัฒนาเพื่อยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย ตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น”

         ทั้งนี้ วิสทร้า (VISTRA) ก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 กับแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อสุขภาพและความงาม  เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่หลากหลาย ครอบคลุมสุขภาพและความงาม ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายในราคาที่เหมาะสม เคียงข้างสุขภาพและความงามของผู้บริโภคต่อไป

แชร์: